Đăng ký sản phẩm

ID sản phẩm ID sản phẩm là ID duy nhất (duy nhất) được hệ thống EC – CUBE 4 gán tự động và được cấp cho các sản phẩm đã đăng ký. Toán tử không thể thay đổi số tự do.
 Tên sản phẩm Tên sản phẩm là bắt buộc. Khi tên sản phẩm trở nên quá dài, hãy xem xét số lượng ký tự tiêu đề xem xét quy tắc hoạt động và cân bằng hiển thị khi chuỗi ký tự kết thúc trên màn hình mặt trước. Người dùng thân thiện, dễ tìm cũng rất quan trọng.
 Loại bán hàng Trong EC-CUBE 4, có thể đăng ký và đăng ký “loại bán hàng A” và “loại bán hàng B” cho mỗi sản phẩm. 

Cài đặt> Cài đặt thông tin cơ bản> Cài đặt phương thức giao hàng Bạn có thể đặt loại bán hàng mà bảng chi phí vận chuyển sẽ được đăng ký được áp dụng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng loại hình bán hàng,

Cài đặt thông tin hệ thống> Quản lý dữ liệu chủ > mtb_product_type

Ngoài ra, có thể chỉnh sửa bổ sung.

* Vì các hoạt động quản lý dữ liệu chủ ảnh hưởng đến các mục dữ liệu DB, hãy cẩn thận.

Hình ảnh sản phẩm Kéo và thả hình ảnh sản phẩm hoặc mở “Tải tệp lên” và đăng ký với tham chiếu. Nên sử dụng hình ảnh có kích thước hình ảnh từ 600 px trở lên. Với EC – CUBE 4, không có hình ảnh phóng to. Ngoài ra, không có khái niệm về “hình ảnh phụ” như dòng EC – CUBE 2. 

Hình ảnh đầu tiên được đăng ký trong “hình ảnh sản phẩm” này được hiển thị dưới dạng hình ảnh chính trên trang chi tiết sản phẩm ở mặt trước và hình ảnh thứ hai và tiếp theo được hiển thị dưới dạng hình ảnh thu nhỏ.

Hình ảnh sản phẩm có thể được kéo và di chuyển theo thứ tự trong khu vực đăng ký.

Để xóa hình ảnh, bạn có thể xóa nó bằng biểu tượng “×” được hiển thị bằng cách di chuột vào hình ảnh đã đăng ký. * Một khi hình ảnh bị xóa không thể được phục hồi, đăng ký lại (tải lên) là cần thiết.

Ngoài ra, khi đăng ký hình ảnh được tải lên từ màn hình quản lý, hệ thống EC – CUBE sẽ tự động đổi tên tên tệp và đăng ký để tránh các sự cố như ghi đè lên tên tệp hình ảnh khi đăng ký trong hệ thống. Vì nó được tải lên trên máy chủ dưới dạng tên tệp số như năm, tháng, ngày, giờ, phút, giây, v.v., nếu bạn bảo trì hàng loạt bằng CSV, v.v., bạn có thể muốn tải lên trực tiếp từ FTP, v.v. thay vì tải lên từ màn hình quản lý .

Mô tả sản phẩm Đăng ký mô tả mục hiển thị trên trang chi tiết sản phẩm. Viết càng nhiều lời giải thích chi tiết và dễ đọc càng tốt để truyền đạt sự hấp dẫn và tình trạng của sản phẩm cho người dùng. Vì mục này được phép sử dụng thẻ, trang trí đơn giản như đậm hoặc màu phông chữ có thể được thực hiện bằng thẻ HTML. 

Chúng ta hãy sử dụng các ký tự chữ và số nửa chiều rộng cho các thẻ. Ngoài ra, để tránh những rắc rối như nhân vật bị cắt xén, hãy cẩn thận không sử dụng katakana nửa chiều rộng, v.v. trong nhận xét sản phẩm. Do các ký tự kana nửa chiều rộng được sử dụng rộng rãi cho dữ liệu của các hệ thống cốt lõi như quản lý bán hàng nói riêng, có khả năng các ký tự kana nửa chiều rộng có thể được đăng ký từ Sao chép và CSV để chuyển đổi tất cả chúng cùng nhau, v.v. Hãy đính kèm nó.

Thêm một bình luận danh sách Đăng ký mô tả hiển thị trên trang danh sách sản phẩm. Vì có thể khó nhìn thấy màn hình của trang danh sách phía trước khi nó trở thành câu quá dài, nên đăng ký và vận hành bằng cách thống nhất số lượng ký tự được sử dụng trước, tập trung vào các đặc điểm của sản phẩm, v.v.
 Giá bán Giá bán là bắt buộc. Giá bạn nhập ở đây sẽ là đơn giá của mặt hàng thực sự được trả bởi người dùng. Hãy cẩn thận khi nhập để bạn không nhầm lẫn với cài đặt số tiền, thuế nội bộ, thuế bên ngoài, v.v.
Thêm giá thông thường Giá thông thường là không bắt buộc, nhưng bạn đã nhập giá niêm yết, v.v.
 số chứng khoán Số lượng hàng tồn kho là một lĩnh vực nhập cảnh bắt buộc. Khi số lượng thiết lập ở đây được đặt hàng, doanh số bán hàng sẽ tự động trở thành “hết hàng” để đơn hàng không thể được thực hiện. 

Hãy đặt số lượng hàng tồn kho nếu có giới hạn về hàng hóa, v.v. Các sản phẩm có sẵn vĩnh viễn để bán trong kho với các mặt hàng cổ điển, vv sẽ có thể đặt hàng vô hạn ngay cả khi nhiều mặt hàng được kiểm tra “không giới hạn”.

Tìm kiếm từ “,” Đăng ký từ khóa liên quan đến các mục được phân tách bằng dấu phẩy. Các từ khóa được đăng ký ở đây sẽ là các từ khóa sẽ được nhấn khi tìm kiếm theo khối tìm kiếm. 

Nếu bạn đăng ký quá nhiều từ khóa không cần thiết, mặt khác, bất kỳ từ khóa nào cũng sẽ được hiển thị trong kết quả tìm kiếm, do đó, ý nghĩa của tìm kiếm sẽ bị mất và nó sẽ rất khó khăn cho người dùng cho người dùng. Hãy đăng ký.

Ví dụ về cách sử dụng, có nhiều từ và cụm từ như “đỏ” “đỏ” “đỏ”, “đỏ”, “đỏ” tùy thuộc vào người tìm kiếm cùng một “màu đỏ” khi tìm kiếm theo màu chẳng hạn. Bất kể cụm từ nào được tìm kiếm, có thể tốt hơn là đăng ký các từ khóa có thể hướng dẫn và hiển thị người dùng cho sản phẩm.

Ngoài ra, bằng cách sử dụng chức năng tìm kiếm từ khóa và đăng ký các sản phẩm đạt được một từ khóa cụ thể, một phương pháp hoạt động để nhóm các sản phẩm theo cách tiếp cận khác nhau từ danh mục và hiển thị chúng dưới dạng danh sách Cũng có thể có.

Mã sản phẩm Nhập mã sản phẩm. Bạn có thể đăng ký tự do với mã được sử dụng trong quản lý bán hàng trong công ty, chẳng hạn như mã đơn hàng được sử dụng để mua sản phẩm và mã JAN sản phẩm. Có thể là một ý tưởng tốt để xem mã khi bạn đặt hàng sản phẩm và làm cho mã đó bạn có thể hiểu sản phẩm.
Số lượng giới hạn bán hàng Đặt số lượng mặt hàng bạn có thể mua mỗi đơn hàng. Nếu bạn đặt thành 5 mảnh, bạn chỉ có thể đặt tối đa 5 giỏ trong một đơn hàng. 

Nếu bạn đặt cài đặt số lượng chứng khoán thành “không giới hạn” và hạn chế mua thành “không giới hạn”, thì có thể được đặt hàng bởi sự tinh nghịch, do đó bạn có thể mua tối đa 20 đơn hàng cho mỗi đơn hàng với hạn chế mua, 200 cổ phiếu, v.v. Ngoài ra còn có các phương pháp như tăng số lượng bằng cách bảo trì trong khi vận hành trong khi kiểm tra số lượng cổ phiếu.

Chúng ta hãy sử dụng tốt các chức năng theo đơn giá và đặc điểm của sản phẩm sẽ được bán.

Ước tính ngày giao hàng Ước tính từ việc đặt hàng cho đến khi vận chuyển có thể được thiết lập bằng cách chọn từ kéo xuống cho mỗi sản phẩm đã đăng ký. Số ngày được chọn ở đây có mục chọn “Chỉ định ngày giao hàng” tại cài đặt thanh toán / giao hàng của người dùng và ảnh hưởng đến ngày có thể chọn.
Ví dụ: đối với các mặt hàng đã được đặt thành “sau 1 tuần”, bạn chỉ có thể chọn ngày sau một tuần từ “Chỉ định ngày giao hàng” mà người dùng có thể chỉ định khi đặt hàng.Mặc dù nó không phải là một mặt hàng bắt buộc, chúng ta hãy sử dụng nó theo tình hình cung cấp của mặt hàng đó.Khi không có sự cản trở nào về ngày tồn kho của chứng khoán, v.v., càng nhiều càng tốt, thông thường trong các trang web đặt hàng qua thư sẽ thử vận ​​chuyển cùng ngày sau khi xác nhận thanh toán vào cùng ngày
Thể loại Quản lý sản phẩm> Vì danh sách danh mục được đăng ký bởi quản lý danh mục được hiển thị ở dạng cây, bạn đặt danh mục mà mặt hàng sẽ được đăng ký thuộc về. 

Bằng cách kiểm tra danh mục bạn muốn đăng ký sản phẩm trong số các danh mục được hiển thị trong cây danh mục và đăng ký, sản phẩm bạn đang đăng ký sẽ được hiển thị trên trang danh sách trước của danh mục đó.

Ngoài ra, đăng ký một sản phẩm trên nhiều danh mục được gọi là “đăng ký trùng lặp”, nhưng nếu bạn kiểm tra nhiều danh mục và đăng ký, các mục đã đăng ký sẽ được hiển thị trong một trong hai mục tìm kiếm .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *